Pagbabalik ng Nakaraan. . .

23 01 2009

bakit kaya may mga taong magmamahal kunwari pero sandli lang, iiwan ka din?.,.

xempre kung alam mong iiwan ka lang nya bakit mo pa siya mamahalin db? aun nga e kung alam mo sana…

pero wag ka, kahit matagal na kayong wala at nakita mo na ang taong nagpapasaya lage at inaalagaan ka, saka naman sya muling magpaparamdam at guguluhin ang buhay mo sa pagkatrying-hard na makuha ka ulit…

bkit di na lang sila makuntento sa ginawa nila at matuwa kasi masaya ka na at nararanasan ang mga di nya nagawang iparamdam sa’yo?..

let me give you an example…

like my ex… nagkita kame s bday party ng barkada namen last week and nalaman nila na malayo naun sakin ang boyfriend ko dahil sa training nya at wala kaming communication as of now… actually before that pa, nararamdaman ko na xa… sa texts niya at sweetness everytime na nagkakataong magkikita kame… eh kasi naman he’s obviously sweeter now compared to how he treats me nung kame pa…

sa party, lagi kameng kinakanchawan ng barkada at parang pilit na binabalik ang nakaraan samen.. hehe… helow??? almost 2 years na kaya ang nakakaraan nun kame ay magkahiwalay ng landas… move on guys!!! 🙂 ahehe.. at kahit anung gawing lakad para sa kanya ng barkada namen, friendship nalang talaga cguro mabibigay ko… why ko nasabi un?…

first of all, kuntento na ko at masayang-masaya sa current lovelife ko at temporary lang naman ang situation namen naun ng boyfriend ko..  at second, isn’t it awkward na pumayag ka makipagbalikan sa ex moh na xa pa ang nakipagbreak sa’yo sa past relationship nio?… i admit sweet ako sa lahat ng mga kaibigan ko pero different when it comes to love… aun, kaya ipinaliwanag ko naman sa kanila ng matigil na ang katatanong kung may pag-asa pb?..

aun, drunkardness si ex ko dat night at lalo naman naging sweet… akala ko dala lang un ng alak… wahehe… 😉

kaso nun nahimasmasan na e lalo atang naging seryoso… nun kame ay nakapagsolo sa usapan, di ko tuloy naiwasan magtanong sa kania para may mapagusapan kame… tinanong ko sya kung talaga bang nabigla lang sya sa naramdaman nya para sakin nun kaya nya ko niligawan, <un kasi and reason nya skin nun kya sya nkipagbreak).. abah nabigla ang bruho at tinanong pa sakin kung sinabi nya daw ba talaga yun!!! amnesia?? well, sabi nya hindi daw yun totoo… pero hanggang naun ay di ko parin alam ang dahilan… sa mga kwento ng barkada namin about sa mga nangyayari after ng break-up namen, di ko lam kung maniniwala ako pero humaba ang hair ng inyong lingkod… kasi naman, finally, even after 2 years eh inamin nyang mahal pa nya ako… feel ko naman kasi sa totoo lang, we remained close friends nun ngbreak kame at di xa nagGF cmula nung ngbreak kame… anlabo noh?…

nweiz, gnun padin xa until now at wala din ako idea kung anuh ba talaga ang gusto nyang mngyre…

haay, nid q reaxons nio poh.,.

Actions

Information

4 responses

24 01 2009
walongbote

nak sis, konektado nga ito dun sa forum.. tiyak makakarelate ka sa mga payo namin dun.. try to read.. well, sa palagay.. ko depende kasi yun sayo.. kung ano sa palagay mo?

“kaya mo bang balikan xa, after all ng mga nagawa nya?”

may nakikita ka bang possibility na magbabago xa? o di kaya paraan nya lang ito para bumalik sayo para sabihin na lalake xa.. at madali nya lang makukuha ulit ang pagibig mo.. piling nya ang gwapo nya.. at di mo pa xa get over..

alam mo yun? madami kasing possibility.. at the end ikaw parin..ang masusunod pwamis! 🙂

mwaaahh..

26 01 2009
Jason

Maybe it’s just something that he is much more interested with you, however it would be nice if you judge the both of them to which is much more important and who’s on the lead. If you think you could
get your ex back, then don’t hesitate to say sorry or to be honest with the one who is related to you now.

26 01 2009
raikamein

opoh…naicp q n yan… auko na sana eh.,. friendship nlng tlga cguro.,. maia pg bnlikn q xa gnun n nmn gwin nia.,. xka khit mgkalau kmi ng bf q naun, temporary lng nmn un at sknia q nrmdmn ung filing n nde nprmdm skin ng khit cnung nging bf q dte.,.slamat s comment poh.,. il take ur advyc.,. ^_^

26 01 2009
raikamein

i’m really not the one who wants him back.,. yes, i admit i wanted that but just the time after he broke up with me.,. now that i have my current boyfriend, even if he’s not here right now, i think i know where i’d be happy and contented.,. thanks for the comment.,. 🙂

Leave a Reply

